Popular Posts

Powered By Blogger
Thông tin liên hệ : Email : diep.tma@gmail.com Địa chỉ : Hà Nội SDT : 0977.866.299. Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

2. Có thể thay đổi kích thước : 3. Thêm các thông tin về tour du lịch : 4. Thay đổi khoảng thời gian giữa hai bức ảnh :

Blogger news

Tìm kiếm Blog này

Notebook hướng dẫn du lịch Hà Nội

Thân chào các anh, chị, em! 
    Trước tiên, mình xin cảm ơn các anh chị em đã bớt chút thời gian để ghé thăm blog mới làm của mình.
 
   Ngày trước, cách đây khoảng 1 năm, mình có một mong muốn sẽ viết lên được một cuốn sổ tay nhằm hướng dẫn khách du lịch tới Hà Nội, giúp khách có một chuyến du lịch vui vẻ, đáng đồng tiền bát gạo... sổ tay mình được trình bày bằng tiếng Anh, tuy nhiên trình độ tiếng Anh rất hạn chế, mình đã phải nhờ một số anh chị em cùng lớp chỉnh sửa giúp mà vẫn không tránh khỏi những sai sót.
 
   Nội dung của sổ tay thỳ gần như toàn bộ đều do mình tự viết, tự nghĩ ra nên độ chính xác, cũng như tính thiết thực chưa được cao, nội dung cũng chưa được đầy đủ và còn khá nhiều những khuyết điểm khác nữa
 
   Gồm các nội dung như: Bản đồ hà nội, thời tiết, các khách sạn, địa chỉ ẩm thực, những nơi cần đến, những lưu ý về đường xá, con người, những chuẩn bị cần thiết Do điều kiện không cho phép nên mình đã từ bỏ ý định này từ khá lâu rồi!!! tuy nhiên, ước muốn tạo nên được một cuốn sổ tay hướng dẫn chi tiết cho khách du lịch thỳ không bao giờ tắt.

   Bởi vậy mình viết bài này, rất mong anh chị em, rảnh rỗi sẽ đọc thử, và giúp mình hoàn thành nốt phần còn lại của notebook, Mình xin chân thành cảm ơn!

 Link download ebook: HOW TO HAVE A BEST TIME IN HANOI


< >