Popular Posts

Powered By Blogger
Thông tin liên hệ : Email : diep.tma@gmail.com Địa chỉ : Hà Nội SDT : 0977.866.299. Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

2. Có thể thay đổi kích thước : 3. Thêm các thông tin về tour du lịch : 4. Thay đổi khoảng thời gian giữa hai bức ảnh :

Blogger news

Tìm kiếm Blog này

Lời mở đầu

Chào các bạn!
   Đây là lần đầu tiên mình tham gia blogger, có rất nhiều bỡ ngỡ bởi vậy mình muốn dành bài đăng đầu tiên để giới thiệu đôi chút về bản thân của mình nhằm để các bạn hiểu hơn về những gì blog mình muốn thể hiện...:
Họ Tên : Nguyễn Minh Điệp
Ngày sinh: 28-07-1991
Trường : Đã tốt nghiệp Đại học Thương mại . Khoa quản trị kinh doanh Khách sạn - Du lịch
Địa chỉ : Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Email : diep.tma@gmail.com
ĐT: 0977.866.299
   Như đã nói trên, mình mặc dù đã tốt nghiệp nhưng hiện tại vẫn đang "thất nghiệp tạm thời" , phần vì chưa tìm được công việc thích hợp, phần vì tự nhận thấy mình còn thiếu khá nhiều kĩ năng để có thể tìm được một công việc tạm ổn.
   Hiện tại mình vẫn chỉ ở nhà, tuy nhiên không phải là chơi bời. Mình vẫn thường xuyên ôn luyện tiếng Anh ( kỹ năng mình thấy còn thiếu để xin việc) bên cạnh đó đọc rất nhiều sách liên quan đến làm giàu, việc làm... chính những cuốn sách đó đã tạo cảm hứng cho mình lập blog này. Hy vọng đây sẽ là nơi giúp mình nói ra được những gì đã học được qua đó chia sẻ nó với các bạn, cùng tranh luận để tất cả cùng học hỏi được những gì quý giá nhất.
   Vẫn biết rằng, một câu nói bình thường của một người thành đạt có giá trị gấp trăm lần những câu nói của người thất nghiệp như mình do vậy mình rất mong những bạn, anh, chị đã có kinh nghiệm nhất định chia sẻ những gì có được, để giúp những người đi sau được vững hơn, được hiểu biết hơn. Cảm ơn anh, chị rất nhiều! :D :D
  Trên đó là một số điều mình muốn gửi đến các bạn. Ngôn từ có thể không được truyền cảm, không được long lanh, nhưng thiện ý và đam mê là có thật, rất mong các bạn thông cảm. Mình xin chân thành cảm ơn :D


<